Nhượng quyền thương mại 1 Phút 30 Giây giá bao nhiêu?

Nhượng quyền thương mại 1 Phút 30 Giây giá bao nhiêu?

Bạn có niềm đam mê “cháy bỏng” với ngành F&B? Bạn có thời gian rãnh vào buổi sáng và không biết nên làm gì? Bạn muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh thú vị với hệ thống thức ăn sáng nhanh chóng và tiện lợi? Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây có mặt ở đây để đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Với mô hình nhượng quyền thương mại phù hợp, bạn sẽ không chỉ được tham gia vào ngành thực phẩm đang phát triển, mà còn có cơ hội tạo dựng thương hiệu và kiếm lợi nhuận ổn định. Sau đây chúng tôi sẽ “mổ xẻ” vấn đề “nhượng quyền thương mại 1 Phút 30 Giây giá bao nhiêu và các lợi ích khi tham gia”, mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

1. Sơ lược về Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây

Trước khi “đào sâu” vào câu hỏi “nhượng quyền thương mại 1 Phút 30 Giây giá bao nhiêu”. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua một số thông tin sơ lược về Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây

1 Phút 30 Giây là thương hiệu ăn sáng với gần 14 năm hoạt động

Được thành lập vào năm 2009, Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây cung cấp bữa sáng theo tiêu chí “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho người tiêu dùng Việt. Nhờ vào chất lượng và tính sáng tạo, thương hiệu 1 Phút 30 Giây nhanh chóng thu hút đông đảo khách hàng. Sau gần 14 năm gây dựng, toàn hệ thống đã có hơn 200 cửa hàng phủ khắp TP.HCM, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ cũng như các tỉnh Nam Bộ, trong đó có đến 80% là cửa hàng nhượng quyền. Đến nay, 1 Phút 30 Giây vẫn đang không ngừng phát triển và mở rộng thêm.

2. Hình thức nhượng quyền của Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây

Với 1 Phút 30 Giây, chúng tôi nhượng quyền kinh doanh theo hình thức nhượng quyền thương mại trực tiếp (Master Franchising). Đây là hình thức kinh doanh gồm hai bên chủ thể là Bên nhượng quyền và Bên nhận nhượng quyền. Dựa trên cơ sở thỏa thuận hai bên và tiến hành ký kết hợp đồng mà không bị ràng buộc bởi bên thứ 3.

3. Nhượng quyền thương mại 1 Phút 30 Giây giá bao nhiêu? 

Một câu hỏi thường gặp khi xem xét hệ thống nhượng quyền thương mại là giá cả. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị quảng cáo mô hình kinh doanh nhượng quyền 0 đồng, miễn phí quản lý, không tốn chi phí nhập nguyên liệu… Nhưng trên thực tế, khi tham gia vào các hệ thống đó bạn phải trả rất nhiều chi phí. Bao gồm: phí nhượng quyền, phí quản lý theo doanh số, tiền bán nguyên liệu… 

Nhượng quyền thương mại 1 Phút 30 Giây với chi phí ban đầu là 150 triệu đồng

Tại Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây, chúng tôi kinh doanh nhượng quyền với chi phí nhượng quyền ban đầu là 150tr đồng. Sau đó, 1 Phút 30 Giây chỉ thu thêm 4% phí nguyên liệu/tháng và không thu thêm bất kỳ chi phí nào khác trong suốt quá trình nhượng quyền. 

4. Vì sao nên chọn đầu tư nhượng quyền cùng Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây?

Trong một thị trường đa dạng về lựa chọn thức ăn nhanh, Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây đã tạo nên sự khác biệt với mô hình thức ăn sáng sáng tạo và độc đáo. Với sự kết hợp giữa nguyên liệu tươi ngon và quy trình chuẩn bị nhanh chóng, thức ăn sáng của 1 Phút 30 Giây không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong ngày bận rộn.

Thức ăn sáng của 1 Phút 30 Giây không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian trong ngày bận rộn.

Khi tham gia vào cộng đồng nhượng quyền của Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây, bạn sẽ được hỗ trợ, đào tạo và hưởng mọi lợi ích từ thương hiệu. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp bạn giảm thiểu rủi ro kinh doanh và tối ưu hóa cơ hội tăng trưởng.

1 Phút 30 Giây nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khách hàng

Tóm lại, nhượng quyền thương mại 1 Phút 30 Giây có giá là 150 triệu đồng. Đây được xem là một mức giá khá cao so mới mặt bằng chung. Tuy nhiên, mức phí trên sẽ không đổi theo thời gian và 1 Phút 30 Giây cũng không thu thêm bất kỳ chi phí nào khác ngoại trừ phí nguyên liệu. Đặc biệt, bạn còn nhận được nhiều lợi ích và cơ hội kinh doanh từ 1 Phút 30 Giây trong suốt quá trình nhượng quyền. Như vậy, đầu tư vào mô hình nhượng quyền thương mại 1 Phút 30 Giây có thể giúp bạn tiến xa hơn trên con đường kinh doanh trong ngành thực phẩm sáng tạo và phát triển.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang