Lợi ích của việc gia nhập cộng đồng nhượng quyền 1 Phút 30 Giây

Lợi ích của việc gia nhập cộng đồng nhượng quyền 1 Phút 30 Giây

Bạn đang tìm kiếm một cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng với khả năng hòa vốn trong vòng 6 tháng? Bạn muốn trở thành một doanh nhân thành công mà không phải mất nhiều thời gian và công sức? Hãy dừng lại và khám phá cơ hội kinh doanh độc đáo mà 1 Phút 30 Giây mang lại. Đọc ngay bài viết để biết về những lợi ích mà bạn có thể nhận được khi trở thành một đối tác nhượng quyền của chúng tôi.

1 Phút 30 Giây – Mô hình kinh doanh nhượng quyền hấp dẫn và đáng tin cậy 

Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây được thành lập vào năm 2009. Với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, 1 Phút 30 Giây đã trở thành chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh lớn nhất Việt Nam, với hơn 200 cửa hàng. Thương hiệu được khách hàng yêu thích bởi những bữa ăn sáng ngon miệng, chất lượng và giá cả hợp lý cho khách hàng. 

1 Phút 30 Giây có hơn 200 cửa hàng trên khắp Việt Nam.

Đến nay, 1 Phút 30 Giây đã phục vụ hơn 50.000.000 bữa ăn sáng cho khách hàng dựa trên tiêu chí “An Toàn - vệ Sinh - Dinh Dưỡng - Nhanh Chóng”. Chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để giữ vững ngôi vị dẫn đầu trong ngành dịch vụ ăn sáng tại Việt Nam. Cũng như, trở thành đối tác nhượng quyền đáng tin cậy của nhà đầu tư. 

Tại sao nên gia nhập cộng đồng nhượng quyền 

Từ lâu, nhượng quyền 1 Phút 30 Giây được xem là kênh đầu tư hấp dẫn và uy tín. Nhiều nhà đầu tư đã trở thành “ông chủ” với mức thu nhập lên đến 100 triệu đồng/ tháng. Ngoài lợi nhuận, khi gia nhập cộng đồng nhượng quyền 1 Phút 30 Giây bạn còn nhận được nhiều lợi ích như sau: 

  • Lợi nhuận thấp nhất 10%/tháng trên vốn đầu tư 
  • Thu hồi vốn đầu tư sau 1 năm. 
  • Thời gian quản lý <8 giờ/tuần 
  • Mô hình kinh doanh dễ dàng nhân rộng
  • Được sử dụng thương hiệu ăn sáng hàng đầu tại Việt Nam.
  • Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, an toàn đến từ công ty uy tín
  • Sử dụng công thức kinh doanh độc quyền
  • Được tư vấn setup và hỗ trợ khai trương
  • Được hỗ trợ quảng bá trên tất cả các phương tiện truyền thông marketing của 1 Phút 30 Giây
  • Được đào tạo kỹ năng bán hàng và các kỹ năng chuyên môn khác.

Cửa hàng 1 Phút 30 Giây luôn tấp nập và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng.

Trên đây là những lợi ích quan trọng mà bạn có thể nhận được khi gia nhập cộng đồng nhượng quyền của 1 Phút 30 Giây. Tuy nhiên, trước khi quyết định gia nhập, bạn hãy nghiên cứu, đánh giá về hệ thống. Hãy đảm bảo rằng, mô hình kinh doanh của 1 Phút 30 Giây phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có đủ đam mê, tự tin và dễ thành công hơn khi bắt đầu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội gia nhập cộng đồng nhượng quyền của 1 Phút 30 Giây. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết và bắt đầu hành trình kinh doanh của bạn!

HỆ THỐNG ĂN SÁNG 1 PHÚT 30 GIÂY

Địa chỉ: 738 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Website: www.1phut30giay.vn

Hotline: 0906. 09 08 02

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang