Các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Nhờ thị hiếu và nhu cầu của người dân Việt, các cửa hàng thức ăn nhanh phát triển ngày càng mạnh mẽ và dần trở nên phổ biến. Điểm đặc biệt của mô hình này nằm ở việc chuẩn bị sẵn các món ăn để khách hàng có thể thưởng thức ngay. Điều này, không chỉ giúp người bán tiết kiệm công sức, mà còn giúp người mua tiết kiệm thời gian. 

Bạn có phải là một fan của thức ăn nhanh? Bạn có đặc biệt yêu thích cửa hàng thức ăn nhanh nào không? Hãy cùng 1 Phút 30 Giây điểm qua danh sách các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất tại Việt Nam, để xem có cửa hàng mà bạn đang mến mộ nằm trong đây không nhé!

1. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh – Burger King

Burger King được đánh giá là một trong những chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng trên toàn thế giới. Thương hiệu này được hình thành từ năm 1954. Tính đến nay đã có hơn 6 thập kỷ hoạt động và có mặt ở hơn 100 quốc gia với 18.000 cửa hàng.

Một trong những món ăn nổi bật nhất của thương hiệu này là Hamburger với thịt bò Úc 100% được nướng trên lửa hồng. Ngoài ra, Burger King còn cung cấp một số món ăn khác như gà rán, cơm bò nướng, khoai tây chiên…

Burger King cung cấp nhiều loại burger khác nhau, nổi bật nhất là Hamburger với thịt bò Úc 100% được nướng trên lửa hồng. Ảnh Internet

Với phương châm hoạt động là dù ở bất cứ đâu, vào thời điểm nào, Burger King đều phục vụ những chiếc bánh ngon nhất thế giới. Nhờ vậy, dù có nhiều thương hiệu thức ăn nhanh mới xuất hiện và cạnh trang. Tuy nhiên, Burger King vẫn vững vàng giữ vị thế của mình trong lòng thực khách.

2. Các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất tại Việt Nam - KFC

Không ngoa khi nói KFC là một trong các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1952 và có gần 35.000 cửa hàng phủ khắp 110 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, hệ thống của KFC đã phát triển hơn 140 cửa hàng. 

Nhắc đến gà rán KFC không một tín đồ thức ăn nhanh Việt nào không biết đến. Trong tất cả các món ăn KFC cung cấp, gà rán truyền thống luôn là lựa chọn hàng đầu. Bởi món ăn có hương vị thơm ngon, với lớp vỏ được rán giòn rụm, thịt bên trong mềm, mọng nước. Khi kết hợp gà rán với tương ớt hoặc tương gà sẽ làm cho miếng gà trở nên đậm đà và thú vị. 

KFC là một trong các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Ảnh Internet

Để phù hợp với khẩu vị người Việt, thương hiệu này không ngừng sáng tạo và phát triển nhiều món ăn mới. Điều này giúp thương hiệu giữ chân được khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới. KFC thật sự là một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực thức ăn nhanh, khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. 

3. Lotteria

Tương tự với KFC, Lotteria cũng là một thương hiệu thức ăn nhanh chuyên về gà rán. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam từ khá sớm (năm 1998) và đang là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành công nghiệp ăn uống. Tính đến nay, Lotteria có hơn 210 cửa hàng phủ khắp 30 tỉnh/ thành của nước ta. 

Sở hữu thực đơn đa dạng với các món như gà rán, burger, mì ý… cùng mức giá mềm, Lotteria trở thành địa điểm ẩm thực quen thuộc của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. 

Lotteria sở hữu thực đơn đa dạng với các món như gà rán, burger, mì ý… cùng mức giá mềm. Ảnh Internet

4. Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất tại Việt Nam - Jollibee

Jollibee cũng nằm trong danh sách chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này mở tại nước ta vào năm 2005. Tính từ đó đến nay, Jollibee đã nổ lực không ngừng nghỉ để mang đến cho thực khách Việt những bữa ăn ngon miệng với mức giá hợp lý. 

Mặc dù sinh sau đẻ muộn so với những “ông lớn” như KFC, Lotteria, nhưng Jollibee đang dần trở thành điểm đến của nhiều người khi có nhu cầu ăn gà rán. Hiện nay, số lượng cửa hàng của thương hiệu này lên đến 150 cửa hàng phủ khắp 50 tỉnh/ thành của nước ta. 

Các món ăn của Jollibee thường thiên về vị ngọt nhẹ, ít cay và đậm đà. Ảnh Internet

Điểm độc đáo của Jollibee là công thức tẩm ướp gà độc quyền với nhiều hương vị thơm ngon. Các món ăn của Jollibee thường thiên về vị ngọt nhẹ, ít cay và đậm đà. Điều này giúp thương hiệu thu hút lượng lớn khách hàng là trẻ em. 

5. Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây

Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây là thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhất trong các thương hiệu kể trên. Năm 2009, thương hiệu chính thức được hình thành và đi vào hoạt động. Thị trường kinh doanh chủ yếu tại Việt Nam, nên có thể nói: “đây là thương hiệu Việt – Hàng Việt Nam – Chất lượng cao”. Trải qua gần 15 năm hoạt động, 1 Phút 30 Giây có hơn 200 cửa hàng phủ khắp khắp TP.HCM, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ cũng như các tỉnh Nam Bộ và không ngừng mở rộng thêm.

Với tiêu chí hoạt động là cung cấp bữa sáng “An Toàn – Vệ Sinh – Dinh Dưỡng – Nhanh Chóng” cho thực khách. Các combo ăn sáng của 1 Phút 30 Giây gồm 1 phần bánh và 1 phần nước. Đảm bảo giúp bạn có đủ năng lượng và dưỡng chất cho một ngày học tập, hoạt động hiệu quả. Nhờ điều này, thương hiệu ăn sáng 1 Phút 30 Giây được rất nhiều phụ huynh, học sinh và nhân viên văn phòng ưu tiên lựa chọn.

Các combo ăn sáng của 1 Phút 30 Giây gồm 1 phần bánh và 1 phần nước

Trên đây là một số thông tin về “các chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng nhất tại Việt Nam”. Hy vọng, nội dung bài viết giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích. Những thương hiệu kể trên sở hữu thực đơn đa dạng và phong cách phục vụ nhanh chóng. Đảm bảo, thưởng thức món ăn tại đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai có cuộc sống bận rộn. 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang