Giải đáp tất cả thắc mắc về nhượng quyền thương hiệu 1 Phút 30 Giây – Phần 2

Giải đáp tất cả thắc mắc về nhượng quyền thương hiệu 1 Phút 30 Giây – Phần 2

Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây được biết đến là thương hiệu ăn sáng lớn nhất Việt Nam. Với hơn 14 năm kinh nghiệm, thương hiệu đã có hơn 200 cửa hàng phủ khắp Việt Nam. Trong đó, có hơn 70% là cửa hàng nhượng quyền. 

Sự thu hút của 1 Phút 30 Giây đến từ nhiều yếu tố, bao gồm: chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín đã được khẳng định qua thời gian. Hơn hết là sự trách nhiệm, đồng hành và hỗ trợ của thương hiệu đối với các đối tác nhượng quyền. Nhờ đó, mô hình nhượng quyền của 1 Phút 30 Giây được đánh giá là một lựa chọn kinh doanh ít rủi ro, mang lại sự ổn định cả về công việc, thời gian và tài chính. 

1. Hình thức nhượng quyền của 1 Phút 30 Giây là gì?

1 Phút 30 Giây kinh doanh nhượng quyền theo hình thức nhượng quyền thương mại trực tiếp. Đây là hình thức kinh doanh chỉ bao gồm hai chủ thể trực tiếp là Bên nhượng quyền và Bên nhận nhượng quyền mà không bị ràng buộc bởi bên thứ 3. 

2. Khách hàng mục tiêu của 1 Phút 30 Giây là những ai?

Thương hiệu đã xác lập nhóm khách hàng mục tiêu chủ yếu là học sinh và nhân viên văn phòng.  Vì đây là những người luôn có lịch trình bận rộn vào buổi sáng. Họ thường xuyên đối mặt với việc không đủ thời gian để chuẩn bị bữa sáng. Với nhu cầu ăn sáng tang cao, 1 Phút 30 Giây có thể cung cấp các combo ăn sáng “An toàn – Vệ sinh – Dinh dưỡng – Nhanh chóng”. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian và được tận hưởng bữa sáng chất lượng. 

Học sinh là nhóm khách hàng mục tiêu chủ yếu của 1 Phút 30 Giây.

Đặc biệt, đây là nhóm khách hàng ổn định và được thay mới mỗi năm. Điều này, giúp đối tác nhượng quyền dễ dàng tìm kiếm mặt bằng kinh doanh thuận lợi.

3. Đầu tư nhượng quyền cửa hàng ăn sáng 1 Phút 30 Giây mang lại cho bạn điều gì?

  • Lợi nhuận ~10%/ tháng 
  • Hoàn vốn trong vòng ~6 tháng
  • Thời gian vận hành chỉ khoảng <8 giờ/ tuần
  • Khả năng nhân rộng cao X2, X3 thậm chí X4

4. Ai có thể tham gia cộng đồng nhượng quyền 1 Phút 30 Giây?

Trải qua hơn 14 năm hoạt động, 1 Phút 30 Giây vui mừng vì cộng đồng nhượng quyền của chúng tôi được nhân rộng trên khắp cả nước. Các nhà đầu tư đến từ nhiều lĩnh vực, đã gắn bó và thành công kiếm ~10% lợi nhuận/ tháng. Chính vì vậy, chúng tôi tự tin nói rằng: "Đầu tư nhượng quyền cửa hàng thức ăn sáng 1 Phút 30 Giây phù hợp với tất cả mọi người. Bao gồm: Sinh viên khởi nghiệp; Chị em nội trợ; Nhân viên văn phòng; Lao động tự do".

Chị em nội trợ cũng có thể kinh doanh nhượng quyền 1 Phút 30 Giây thành công.

5. Khi tham gia nhượng quyền 1 Phút 30 Giây cam kết điều gì với đối tác?

Toàn bộ chi phí nhượng quyền chỉ gối gọn trong 150 triệu đồng. Trong quá trình nhượng quyền, 1 Phút 30 Giây chỉ thu thêm 4% phí nguyên liệu trên tháng và không thu thêm bất kỳ chi phí nào khác. Ngoài ra, 1 Phút 30 Giây đảm bảo, nguồn cung cấp nguyên liệu ổn định về chất lượng và giá cả. Đặc biệt, cam kết 100% miễn phí đào tạo, truyền thông và phần mềm quản lý. 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc nhu cầu về nhượng quyền, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau: 
=================
------
HỆ THỐNG THỨC ĂN SÁNG 1 PHÚT 30 GIÂY
Địa chỉ: 738 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Website: www.1phut30giay.vn
Hotline: 0906. 09 08 02

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang