Bí quyết ăn hamburger để không bị bẩn tay và rớt nhân ra ngoài

Bí quyết ăn hamburger để không bị bẩn tay và rớt nhân ra ngoài

Hamburger là một loại thức ăn nhanh có hương vị tuyệt vời và được nhiều người yêu thích. Khi ăn loại bánh này, hầu hết mọi người đều bị bẩn tay và rớt nhân ra ngoài. Vậy làm thế nào để ăn hamburger đúng cách? Và làm sao để phần nhân bánh luôn nằm gọn trong lớp vỏ khi ăn? Mời bạn đọc ngay bài viết sau để biết cách ăn hamburger chuẩn “quý tộc” nhé!

1. Bí quyết ăn hamburger không bị bẩn tay và rớt nhân ra ngoài

Ăn hamburger không bị bẩn tay hoặc rớt nhân ra ngoài là một thách thức lớn. Truy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được nếu làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn cần quay ngược miếng hamburger xuống như hình minh họa.

Quay ngược miếng hamburger xuống. Ảnh Internet

Bước 2: Cầm bánh hamburger sao cho ba ngón tay giữ ở phía trên bánh. Ngón cái và ngón út kẹp dưới thân bánh. Điều này, giúp hạn chế phần nhân bánh rơi ra ngoài. Đồng thời, cho phép bạn ăn được phần nhân và bánh một cách đồng đều.

Cầm bánh hamburger sao cho ba ngón tay giữ ở phía trên bánh. Ảnh Internet

Bước 3: Đưa miếng bánh lên miệng và thưởng thức. Với cách ăn này, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phần nhân bánh rơi ra ngoài trong khi ăn.

Đưa bánh lên miệng và thưởng thức. Ảnh Internet

2. Cách sử dụng dao để ăn bánh hamburger

Ngoài việc sử dụng tay để ăn hamburger như bí quyết mà 1 Phút 30 Giây đã chia sẻ. Bạn cũng có thể sử dụng dao để thưởng thức món ăn này. Đây là một cách gọn gàng và tiện lợi giúp bạn trở nên “sang chảnh” hơn. Đầu tiên, bạn cần dùng dao cắt bánh thành 2 hoặc 4 phần vừa miệng. Sau đó, thưởng thức từng phần bánh đã được cắt. 

Dùng dao cắt hamburger thành 2-4 phần khi thưởng thức. Ảnh Internet

Việc sử dụng dao là cách tuyệt vời giúp bạn ăn hamburger một cách dễ dàng. Đồng thời, giúp bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn khi ăn. Đặc biệt, với mẹo này, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về việc bị bẩn tay hoặc rớt nhân ra ngoài. 

Trên đây là một số chia sẻ về bí quyết ăn hamburger để không bị bẩn tay và rớt nhân ra ngoài. Hy vọng, nội dung bài viết sẽ mang đến cho bạn thông tin thú vị và hữu ích. Hãy thử thực hiện ngay theo các cách trên để quá trình thưởng thức hamburger diễn ra dễ dàng hơn. Chúc bạn thực hiện thành công theo bí quyết của chúng tôi. 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang