Year End Party 2023 – Kỷ niệm một năm đầy ấn tượng của 1 Phút 30 Giây

Year End Party 2023 – Kỷ niệm một năm đầy ấn tượng của 1 Phút 30 Giây

Chỉ còn một vài ngày nữa, năm 2023 sẽ khép lại và mở ra một năm mới tươi sáng. Ngày 26.01.2023, Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây đã tổ buổi Year End Party đầy ý nghĩa. Bữa tiệc là cơ hội để toàn thể nhân viên sum họp và gắn kết với đối tác, khách hàng. Đồng thời, nhìn lại những thành quả đã đạt được và tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ cuối năm.

Chia sẻ từ đại diện Ban Lãnh Đạo công ty:

Tại buổi tiệc, ông Bùi Thanh Cao - Đại diện cho Ban Lãnh Đạo, đã chia sẻ nhiều điều ý nghĩa về những thành tựu năm 2023. Đồng thời, ông cũng nêu rõ những mục tiêu đầy hứa hẹn cho năm 2024 và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến đối tác, khách hàng và toàn thể nhân viên.

Ông Bùi Thanh Cao - Đại diện cho Ban Lãnh Đạo chia sẻ tại bữa tiệc

Khen thưởng và tri ân nhân viên:

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban Lãnh Đạo đã trao tặng các phần quà có giá trị vật chất và tinh thần cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong suốt 12 tháng vừa qua. Điều này nhằm thể hiện của sự tri ân và động viên đối với những nỗ lực, đóng góp xuất sắc của mọi người.

Ban Lãnh Đạo đã trao tặng giấy khen cho nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm 2023

Các thành viên 1 Phút 30 Giây đã có khoảng thời gian ấm cúng và gắn kết tại bữa tiệc. Họ ngồi lại cùng nhau, thưởng thức ẩm thực ngon, trò chuyện và chia sẻ những gì đã trải qua. Đặc biệt, mỗi thành viên của đại gia đình 1 Phút 30 Giây có cơ hội thể hiện sự biết ơn và giao lưu với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng… Nụ cười, câu chuyện và những trải nghiệm chân thành được chia sẻ. Điều này tạo nên không khí đoàn kết và tình cảm gia đình đặc biệt.

Các thành viên 1 Phút 30 Giây đã có khoảng thời gian ấm cúng và gắn kết tại bữa tiệc

Xuân Giáp Thình đang đến rất gần, 1 Phút 30 Giây xin chân thành cảm ơn toàn thế nhân viên, đối tác và khách hàng vì đã cùng nhau tạo nên một Year End Party 2023 thành công rực rỡ! Mong rằng, năm 2024 sẽ là một chặng đường đầy động lực và đổi mới. Hãy tiếp tục đồng hành cùng 1 Phút 30 Giây để xây dựng, phát triển và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Cảm ơn bạn đã là phần quan trọng của hành trình này! Chúc mừng Xuân 2024, đầy hạnh phúc và thành công!

Một số hình ảnh khác tại bữa tiệc: 

 

Tags: Sự kiện
← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang