Khai trương cửa hàng 1 Phút 30 Giây thứ 3 tại Hà Nội

Khai trương cửa hàng 1 Phút 30 Giây thứ 3 tại Hà Nội

Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây háo hức thông báo một sự kiện quan trọng – KHAI TRƯƠNG chi nhánh thứ 3 tại địa chỉ 19 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 18/10 vừa qua!

Một số thông tin về cửa hàng 1 Phút 30 Giây tại đường Thái Phiên

  • Địa chỉ: 19 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian bán hàng: 05:00 – 10:00 sáng mỗi ngày

1 Phút 30 Giây Thái Phiên không chỉ là một cửa hàng mới, mà còn là một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ cho thực khách. Chúng tôi tự hào mang đến khu vực Hà Nội những món ăn sáng độc đáo và ngon miệng nhất. Thực đơn của chúng tôi bao gồm những chiếc hamburger hấp dẫn với thịt chiên tươi ngon, sandwich 4 lớp đầy ấp nhân, Hotdog xúc xích Đức siêu to, cùng với các combo ăn sáng chất lượng và bổ dưỡng khác.

Hình ảnh cửa hàng 1 Phút 30 Giây Thái Phiên

Chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng phục vụ bạn mỗi ngày. Cũng như, mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, chất lượng và thú vị. Hy vọng, khi bạn đến thăm 1 Phút 30 Giây Thái Phiên, bạn sẽ cảm thấy sự gần gủi và nhanh chóng mà chúng tôi đã tuyên truyền. 

Một số hình ảnh tại cửa hàng

Nhân viên của 1 Phút 30 Giây ngày khai trương

Hình ảnh khách đến ủng hộ ngày khai trương

Mascot của 1 Phút 30 Giây hoạt náo thu hút học sinh gần cửa hàng

Mời bạn cùng gia đình và bạn bè đến tham quan 1 Phút 30 Giây tại 19 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội, để hòa mình vào không gian ẩm thực đầy phấn khích! Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng đón tiếp bạn và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả quý khách hàng đã ủng hộ 1 Phút 30 Giây. Chúng tôi rất mong được phục vụ và chia sẻ niềm đam mê ẩm thực cùng bạn!

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang