Combo Hotdog 1 Phút 30 Giây Free Up Size 30% - Giá không đổi

Combo Hotdog 1 Phút 30 Giây Free Up Size 30% - Giá không đổi

Combo Hotdog là một trong những phần ăn sáng “best seller” của 1 Phút 30 Giây. Thực khách thưởng thức món ăn này đều trầm trồ trước hương vị mềm mịn, thơm ngon của bánh. Nhiều fans món ăn này cho rằng: “ăn một chiếc thì không đủ đô, nhưng ăn 2 chiếc thì lại quá no”. Họ mong muốn thưởng thức chiếc bánh hotdog với kích thước lớn hơn để thỏa mãn khẩu vị. 

Không phụ lòng khách hàng thân yêu, 1 Phút 30 Giây đã nâng cấp phiên bản hotdog thông thường thành sản phẩm Hotdog Free Up Size 30%. Tuyệt vời hơn nữa là giá cả của sản phẩm vẫn không thay đổi, chỉ 25K/ combo. Điều này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm đỉnh cao về khẩu vị mà không mà không sợ “đau ví”.

Phiên bản hotdog nâng cấp 30% kích thước

Một trong những điểm ấn tượng nhất của sản phẩm hotdog phiên bản mới là kích thước của nó. So với chiếc bánh hotdog truyền thống, phiên bản mới sẽ lớn hơn đến 30% về kích thước. Điều này làm cho bạn có cơ hội thưởng thức thêm lớp vỏ mềm và nhân xúc xích ngon béo hơn. Cảm giác ngon miệng và thỏa mãn khi ăn chiếc hotdog phiên bản up size 30% sẽ khiến bạn cảm thấy như đang tham gia vào bữa tiệc ẩm thực. 

So với chiếc bánh hotdog truyền thống, phiên bản mới sẽ lớn hơn đến 30% về kích thước.

Phiên bản Hotdog Free Up Size 30% với hương vị không thay đổi

Không chỉ có kích thước lớn hơn, Hotdog Free Up Size 30% cũng duy trì được hương vị cổ điển của mình. Với lớp vỏ mềm mịn, phần nhân đậm đà gồm: chiếc xúc xích Đức size khủng, rau xà lách, cà chua… và nước sốt (tương ớt, tương cà, mayonnaise). Tất cả các nguyên liệu cùng hòa quyện và tạo nên hương vị thơm ngon khó cưỡng.  

Hotdog phiên bản mới có hương vị thơm ngon không thay đổi.

Giá sản phẩm không thay đổi

Mặc dù, sản phẩm được nâng cấp về kích thước lên đến 30%, nhưng giá vẫn không thay đổi so với hotdog truyền thống. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức một chiếc hotdog lớn hơn mà không phải chi trả thêm bất kỳ khoản phụ thu nào khác. Như vậy, bạn chỉ cần bỏ ra 25.000 VNĐ là đã có thể thưởng thức chiếc hotdog phiên bản nâng cấp “siêu to – khổng lồ” này rồi!

Combo bánh và nước giá như cũ chỉ 25.000 VNĐ/ combo.

1 Phút 30 Giây cam kết về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đối với combo ăn sáng

Hệ Thống Thức Ăn Sáng 1 Phút 30 Giây cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm cho sản phẩm Hotdog Free Up Size 30%. Mỗi chiếc hotdog được chế biến cẩn thận, theo đúng quy trình đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là hoàn hảo nhất. 

Ngoài combo hotdog, 1 Phút 30 Giây cũng cam kết tất cả các sản phẩm chúng tôi cung cấp đến khách hàng đều có nguồn gốc rõ ràng, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bởi tất cả nguyên liệu làm nên sản phẩm đều được nhập từ các công ty uy tín, có danh tiếng trên thị trường như CTY TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát, Pepsi, Cholimex… Đồng thời, mỗi nhân viên bán hàng đều được yêu cầu vệ sinh cá nhân và giữ gìn vệ sinh chung khi bán hàng để đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm. 

Nếu bạn là một người yêu thích thực phẩm đường phố và luôn muốn thử những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, thì bạn không nên bỏ lỡ phiên bản Hotdog Free Up Size 30% của 1 Phút 30 Giây. Với kích thước lớn hơn, hương vị truyền thống và giá cả không thay đổi, sản phẩm này sẽ giúp bạn thỏa mãn vị giác và chiếc bụng đói của mình. Hãy thử ngay hôm nay và trải nghiệm một cuộc phiêu lưu bữa sáng đáng nhớ bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang