Mừng Khai Giảng 2023 với chương trình “Bữa Sáng Ngon – Nhận Quà Chất”

Mừng Khai Giảng 2023 với chương trình “Bữa Sáng Ngon – Nhận Quà Chất”

Để chào đón mùa khai giảng mới và tiếp sức học sinh đến trường, 1 Phút 30 Giây mang đến cho tất cả khách hàng thân yêu cơ hội ăn sáng thả ga, nhận quà cực đã với tổng giá trị lên đến gần 1 TỶ ĐỒNG cùng chương trình “BỮA SÁNG NGON – NHẬN QUÀ CHẤT”.

Thời gian và cách thức tham gia chương trình “Bữa sáng ngon – Nhận quà chất”

Chương trình diễn ra từ ngày 11/09 đến ngày 29/10/2023. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đến bất kỳ cửa hàng 1 Phút 30 Giây tại TP.Hồ Chí Minh và mua 1 combo ăn sáng. Nhân viên của chúng tôi sẽ gửi đến bạn 1 phiếu cào may mắn giúp bạn có cơ hội “rinh về” những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng. 

Chương trình "Bữa sáng ngon - Nhận quà chất" diễn ra từ ngày 11/09 đến ngày 29/10/2023

Với mong muốn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy bất ngờ, nên 1 Phút 30 Giây thiết lập tỷ lệ trúng thưởng trong chương trình "Bữa Sáng Ngon - Nhận Quà Chất" là cực kỳ lớn. Do đó, đừng lo lắng về cơ hội nhận quà bạn nhé!

Số lượng quà tặng

Khởi động mùa tựu trường năm nay, 1 Phút 30 Giây mang đến gần 100.000 phần quà với tổng giá trị lên đến gần 1 tỷ đồng chia đều như sau:

  • 3.000 Quái thú biến hình: là món đồ chơi có khả năng biến hình thành hình dáng khác với ban đầu. Mỗi chú quái thú đều có màu sắc và hình dáng độc lạ, sẽ làm cho buổi sáng của bạn trở nên tươi vui và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
  • 20.000 Túi treo balo: là một món quà vô cùng thực tế và thời trang dành cho bạn. Đi làm, đi học hay du lịch, túi treo balo này sẽ luôn làm bạn nổi bật.
  • 30.000 Bộ dụng cụ học tập: bao gồm 5 món: 1 thước, 2 bút chì, 1 gôm và 1 đồ chuốt bút chì. Món quà này sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho mùa học mới.
  • 24.000 Thức uống Sting Yellow Pet: có thành phần tự nhiên, mùi vị thơm ngon, sảng khoái giúp bạn tập trung tinh thần học tập.
  • 21.000 Sữa Opoa vị Original: chứa nhiều canxi, vitamin và khoáng chất (vitamin E, B3, B6, kẽm) giúp tăng miễn dịch và bù năng lượng. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội này! Hãy ghé thăm cửa hàng 1 Phút 30 Giây để tham gia chương trình và nhận ngay cơ hội trúng thưởng các phần quà hấp dẫn trên nhé! 

Mua combo ăn sáng bất kỳ sẽ nhận được phiếu cào may mắn

Cách thức nhận quà

Sau khi cào trúng thưởng, bạn đừng quên mang phiếu cào đến bất kỳ của hàng nào của 1 Phút 30 Giây tại TP.HCM và đưa cho nhân viên. Họ sẽ kiểm tra và gửi phần quà đã trúng (như trên phiếu cào) đến bạn. Cơ hội trúng thưởng không chỉ có 1 lần, chỉ cần bạn mua thêm 1 combo ăn sáng bạn sẽ có cơ hội trúng thêm 1 lần nữa. 

Đến cửa hàng 1 Phút 30 Giây để nhận quà

Hãy đến và tham gia chương trình "Bữa Sáng Ngon - Nhận Quà Chất" ngay hôm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để thưởng thức bữa sáng ngon miệng và rinh về những phần quà hấp dẫn. Chúng tôi rất mong được phục vụ bạn và bạn bè, người thân của bạn trong thời gian tới. Chúc bạn có một năm học thật thành công và đáng nhớ!

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang