Góc tối của 'nhượng quyền' và nhượng quyền thương hiệu đúng đắn

Góc tối của 'nhượng quyền' và nhượng quyền thương hiệu đúng đắn

Nhượng quyền thương hiệu đang ngày càng phổ biến và dần trở thành xu thế trong những năm gần đây. Tuy nhiên, bên cạnh những điểm sáng thì cũng có những mặt tối. Bởi vì những nhà đầu tư chưa hiểu đúng và đủ về mô hình nhượng quyền này. 

Vậy, liệu có bao nhiêu nhà nhượng quyền nắm bắt được toàn bộ quy định về “nhượng quyền thương hiệu”? Và có bao nhiêu nhà đầu tư có thể thu được lợi nhuận từ mô hình này? Liệu rằng các nhà đầu tư đã hiểu đúng và đủ về “nhượng quyền thương hiệu đúng đắn”? 

Mời bạn cùng chúng tôi “bốc trần” từng vấn đề về “nhượng quyền thương hiệu đúng đắn” thông qua các chia sẻ của ông Bùi Thanh Cao – Giám đốc thương hiệu 1 Phút 30 Giây tại chương trình “Trải nghiệm và Tin dùng” do Big Vision Media phối hợp cùng báo Thanh Niên thực hiện. 

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Instagram Icon-Tiktok Tiktok Lên đầu trang